Chính sách bảo hành bảo trì

Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ bảo hành và đổi/trả hàng tại các địa chỉ sau của kakaku.vn:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KAKAKU HEALTH CARE

Địa chỉ:

Điện thoại: 0908606879

Thời gian phục vụ: từ 8:00 đến 21:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, (không tính Chủ Nhật và các ngày lễ Tết)

Quý khách được bảo hành lên tới 6 (năm) kể từ ngày nhận hàng, bảo trì trọn đời và đổi trả trong vòng 30 ngày cho các sản phẩm đặt mua tại KAKAKU. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại KAKAKU.

Quy trình bảo hành:

Khi cần bảo hành sản phẩm khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành của chúng tôi (Gần nơi bạn ở nhất) Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về cách thức vận chuyện hàng đến nơi bảo hành và quy trình bảo hành. Khi nhận được sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và báo lại tình trạng sản phẩm cho khách hàng và tiến hành bảo hành cho khách hàng. Chú ý: Tất cả các sản phẩm Công ty cung cấp đều có thời gian bảo hành là 1 năm trở lên (tuỳ vào từng bộ phận của sản phẩm)

Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của KAKAKU Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành bảo hành/đổi trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.

Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.

Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua sản phẩm đó.

Nếu khách hàng thanh toán tại công ty đề nghị khách hàng công ty để nhận lại tiền (Nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn)

CÁC TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH/ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng

Tất cả mặt hàng mua từ KAKAKU đều có thể hoàn trả trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định khác).

Đối với sản phẩm cần bảo hành khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Chúng tôi chỉ chấp nhận bảo hành/đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại KAKAKU & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị xước, hỏng nặng:

KAKAKU khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài (báo bì) của sản phẩm trước khi tiến hành ký xác nhận với đơn vị chuyển phát, thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (hỏng/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (customer service) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ). ​

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của KAKAKU để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…​

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, KAKAKU có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại KAKAKU, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.

Bước 3: Trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại KAKAKU.

Khách hàng nói về chúng tôi
Copyrights © 2023 Kakaku. All rights reserved.
0908.60.6879 Zalo